Tin tức

Mẫu Áo Thun Nam Đẹp, Hot Nhất Hiện Nay Bạn Không Nên Bỏ Qua

Mẫu Áo Thun Nam Đẹp, Hot Nhất Hiện Nay Bạn Không Nên Bỏ Qua

Áo thun nam có thể mix với quần Jeans, quần Jogger,… Bất kì trang phục khó “ưa” nào cũng sẽ trở nên hài hòa, nhã nhặn khi phối cùng chiếc áo cơ bản này. Giúp bạn che đi những khuyết điểm và khoe những lợi thế cơ thể là việc vô cùng đơn giản với áo thun! Chỉ cần chọn được những chiếc áo phù hợp thì bạn sẽ có một tổng thể tuyệt vời đấy.

1. Áo thun tay dài nam
Dù áo thun ngắn tay quen thuộc với các bạn nam hơn song do thời tiết đang chuẩn bị sang thu nên chúng tôi muốn giới thiệu với bạn mẫu áo này. Trang phục này có thể nói là “đóng đinh” cho các chàng vào những ngày giao mùa.

Phải nói rằng áo thun tay ngắn mang đến sự mạnh mẽ và nam tính. Còn áo thun nam dài tay lại tạo cảm giác là thư sinh, ấm áp.

Áo thun tay dài nam đẹp mẫu mới
 

Những mẫu áo thun nam tay dài được ưa chuộng
Đa phần những mẫu áo thun dài tay dành cho nam giới trên thị trường hiện nay đều có họa tiết khá đơn giản. Điều này phù hợp với sở thích của phái mạnh. Nếu bạn có ngoài hình hơi nhỏ con thì nên chọn những mẫu áo có họa tiết sọc ngang để trông mập mạp hơn.

Áo thun dài tay nam cho mùa thu đông cực chất
 

Ngược lại nếu các chàng muốn trong gọn gàng và vừa phải thì nên chọn những họa tiết sọc dọc. Trong một vài mẫu áo thun dài tay khác thì sẽ có túi nhỉ trước ngực hoặc những dòng chữ nho nhỏ. Tóm lại là rất đa dạng và phong phú về kiểu mẫu.

 

Màu sắc thì chủ yếu là những gam màu trầm như: xám, đen, xanh đen và đà. Có một màu áo thun nam rất được ưa chuộng hiện nay đó chính là màu trắng. Mẫu áo này rất dễ phối đồ và đem lại cho nam giới sự trẻ trung và tươi mới. Bạn đã quá chán với những màu áo trầm và có phần điềm đạm thì đây là một gợi ý hay nha!

Mix đồ với áo thun nam dài tay

Mix đồ với áo thun nam dài tay cá tính cho mùa thu – đông
Đây có thể nói là trang phục rất đơn giản nhưng lại vô cùng hữu ích. Chúng không chỉ giúp người mặc thêm ấm áp mà còn có khả năng “ăn rơ” với nhiều items khác nhau.

Bạn có thể mặc nó với quần Jeans năng động, nam tính cùng với một đôi Sneakers đậm chất đường phố. Hay quần Jogger bụi bặm, trẻ trung chẳng hạn. Nếu là quần kaki thì cũng rất phong cách và thời trang. Một chiếc balo đi kèm cúng rất ăn ý.

2. Áo thun nam trơn

Có lẽ phải khẳng định rằng đây là mẫu áo nam “quốc dân” mới đúng. Không một chàng trai nào là không sở hữu một chiếc này. Nó đơn giản và cũng đủ để các chàng mặc với muôn vàn trang phục khác nhau. Chưa kể đến là nam giới đặc biệt không thích những trang phục rối rắm, rườm rà. Vì thế cho nên bạn biết đấy đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo của họ.

Không chỉ vậy áo thun trơn lại được làm từ chất liệu Cotton nên thấm hút mồ hôi rất tốt nên dù hoạt động cả ngày dài mệt mỏi thì các chàng vẫn cứ yên tâm. Mùa hè nóng bức cũng trở nên dễ chịu chỉ cần bạn có “item thần thánh này”.

Áo thun trơn tay dài nam: áo thun Oversize nam
Áo thun trơn tay dài thực ra cũng là áo thun dài tay nhưng không có họa tiết. Ưu điểm của mẫu áo này là các chàng trông sẽ phóng khoáng, ấm áp và thân thiện. Trong những ngày giao màu trời chưa se lạnh nhưng cũng không còn nóng bức thì đây là lựa chọn tốt nhất.

Áo thun trơn dài tay nam đơn giản mà đẹp
 

Áo thun trơn tay dài nam thường không có size cố định mà nó sẽ Oversize nên mặc tuyệt. Phong cách thời trang hiện nay đang rất phổ biến những items rộng rãi, thoải mái. Vì thế mà loại áo thun dài tay này sẽ khiến bạn trông fashion hơn nhiều đấy.

Vì là áo thun trơn nên người mua sẽ chỉ để ý đến màu sắc. Bạn biết đầy màu sắc thì item nào cũng phong phú và đầy đủ gam màu từ đậm đến nhạt nên bạn cứ tha hồ lựa chọn.

Áo thun trơn nam cổ tròn
Kiểu cổ tròn là kiểu phổ biến nhất trong tất cả những kiểu áo thun trơn. Kiểu áo này tiện dụng, thoải mái mà lại không quá xuề xòa. Không phải vì nó đơn giản nên chọn sao cũng được nhé, các chàng cần phải tìm hiểu kĩ càng. Từ đó hãy chọn cho mình một chiếc áo thật sự đẹp và phù hợp với bản thân.

Có nhiều kiểu áo thun khác nhau như: cổ tim, cổ gài nút,.. Nhưng áo thun nam cổ tròn vẫn là trẻ trung nhất. Chỉ cần đảo mắt nhẹ khi ra đường bạn cũng sẽ thấy rất nhiều chàng trai mặc kiểu áo này.

Kiểu áo thun nam cổ tim cũng rất đẹp nhưng lại có phần hơi nhẹ nhàng. Vì thế mà không phù hợp với vẻ nam tính và năng động của phái mạnh cho lắm.

Thiết kế áo thun cổ tròn nam

Một mẹo nhỏ mà các chàng nên bỏ túi khi chọn áo là không chọn những áo quá ôm sát và chật chội. Bạn nên chọn những áo mặc thoải mái mà để lộ chút xương quai xanh đầy nam tính. Hơn nữa nó cũng không tạo cảm giác khó chịu khi mặc trên người. Bên cạnh đó sau nhiều lần giặt thì nó vẫn sẽ không bị giãn quá mức.

Về màu sắc thì vô cùng đa dạng và phong phú nên các chàng cứ tha hồ mà lựa chọn nhé. Vào thời tiết ngày hè thì nên chọn những màu sắc tươi mát và năng động. Những gam màu như: trắng, xanh da trời hay màu xanh lá cây….là một gợi ý hay.

3. Áo thun nam có cổ hàng hiệu
Với những anh chàng theo đuổi phong cách lịch lãm, trưởng thành thì áo thun có cổ sẽ hấp dẫn họ hơn. Còn áo thun cổ tròn các loại áo thun khác thì trông không được công sở lắm. Kiểu áo này khiến bạn liên tưởng đến áo sơ mi? Nhưng áo sơ mi thì phải gài cúc từ trên xuống có phần hơi gò bó và không được thoải mái.

Điều này khá quan trọng trong các hoạt động hàng ngày. Còn đối với áo thun có cổ lại vô cùng thuận tiện và năng động hơn rất nhiều.

Áo thun nam có cổ rất thích hợp để các chàng có thể diện đi chơi hay đi làm
 

Một điểm cộng rất lớn của loại áo này mà phái mạnh rất thích đó là phần cổ tay áo. Nó không suông ra như áo thun cố tròn hay cổ tim mà ôm lại rất vừa vặn và gọn gàng. Chính nhờ thiết kế như vậy mà mẫu áo này mang lại cho nam giới sự mạnh mẽ, nam tính và rất thu hút phái đẹp.

Những mẫu áo thun có cổ nam đẹp
Áo thun có cổ nam thường sẽ có 2-3 hột cúc nên các chàng có thể gài 1-2 hột mà không nên gài hết. Nếu đính cả 3 cái cúc đó đó thì sẽ khá chật và không được thoải mái.

Màu sắc thì các màu sau đang rất được các chàng ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất. Những màu này phải kể đến: trắng, xám, xanh da trời, xanh lá cây, đỏ đô. Thông thường một chiếc áo thun nam có cỏ sẽ không có quá nhiều họa tiết rối rắm, rườm rà mà đơn giản nhất sẽ là trơn. Một vài mẫu thì sẽ có tên những thương hiệu ở trên ngực trái và tay phải.

Áo thun sọc ngang nam có cổ

Áo thun có cổ nam sọc ngang mới mẻ và năng động cho nam giới
 

Những mẫu đẹp khác thì thường là họa tiết sọc dọc và sọc ngang. Nếu yêu thích mẫu nào thì các chàng cứ thoải mái mà lựa chọn. Chiếc áo này chắc chắn sẽ không làm các chàng thất vọng.

4. Áo thun nam Hàn Quốc

Thủ đô Seoul của đất nước Hàn xinh đẹp là một trong năm kinh đô thời trang đình đám của thế giới. Vậy cho nên không khó để hiểu khi mà thời trang Hàn Quốc lại được ưa chuộng như vậy.

Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng đều rất thích các trang phục và phụ kiện của xứ củ sâm. Hầu hết các loại áo quần mang phong cách Hàn Quốc đều đẹp, nhã nhặn và lịch sự.

Không riêng gì nữ giới đâu, nam giới cũng phát “mê” với những trang phục này. Áo thun nam Hàn Quốc thì phải nói là vô cùng đa dạng và phong phú về màu sắc cũng như thiết kế. Từ áo thun trơn cho đến áo có họa tiết đều rất đẹp và chất lượng.

Áo thun nam tay dài Hàn Quốc

Lãng tử, thư sinh khi diện áo thun nam dài tay Hàn Quốc
 

Nếu nhắc đến áo thun nam tay dài mà không nhắc đến trang phục này mang hơi hướng Hàn Quốc thì quả là một thiếu sót. Thời tiết ở đây là ôn đới nên các trang phục mùa thu – đông ở Hàn Quốc rất được chú trọng và cực kì đẹp. Nếu muốn mua một chiếc áo thun nam tay dài thì bạn chọn áo thun Hàn Quốc là quá đúng đắn rồi đấy.

Áo thun nam form rộng Hàn Quốc – áo thun tay lỡ nam
Những mẫu áo thun nam theo phong cách Hàn Quốc thường sẽ là Unisex. Có nghĩa là nam hay nữ mặc vẫn được. Sở dĩ nói như vậy là do những chiếc áo này có form khá rộng và thoải mái. Tay áo thì không ngắn như mọi khi mà lỡ xuống ngang khủyu tay nên nhiều bạn trẻ hay gọi là áo thun tay lỡ.

Phong cách, cá tính khi diện áo thun nam form rộng Hàn Quốc
Họa tiết thì đơn giản và phổ biến, không quá thiên về một trường phái nào cả. Màu sắc thì hòa nhã và rất dễ chịu theo chuẩn style Vintage.

Áo thun form rộng cũng là một “vũ khí lợi hại” giúp các chàng che đi những khuyết điểm của mình ở phần trên. Nó sẽ giúp người mặc trông phóng khoáng và cực chất.

Một set đồ thời trang hoàn hảo vô cùng dễ dàng khi bạn kết hợp item này với những chiếc quần Jeans Baggy chẳng hạn. Một đôi Sneakers cùng với một chiếc balo đeo chéo sẽ khiến các chàng trông không khác gì các fashionnista cả đâu đấy.

Áo thun nam cổ trụ Hàn Quốc
Cũng giống như những mẫu áo thun khác thì áo thun Hàn Quốc cũng làm mới form dáng ở phần cổ. Nếu như cổ tròn, cổ tim đã quá quen thuộc với khách hàng thì áo cổ trụ được xem là một sự sáng tạo và đạt hiệu quả rất cao. Áo cổ trụ vừa gọn gàng không gò bó như những cổ khác mà lại mang một nét gì đó rất khác, rất cổ điển.

Áo thun cổ trụ Hàn Quốc – item đang “khuấy đảo” giới trẻ hiện nay
Những người mặc áo thun cổ trụ sẽ không quá đứng đắn nhưng cũng rất trẻ trung và năng động. Những anh chàng soái ca trong phim Hàn phải nói là rất chuộng kiểu cổ này đấy.

5. Áo thun nam Body đẹp
Mẫu áo sau đây khác với những kiểu áo thun nam mà chúng tôi đã giới thiệu ở trên. Áo thun nam Body đúng như tên gọi của nó sẽ ôm sát cơ thể người mặc. Bạn cũng không nên nghĩ rằng nó quá ôm sát, quá chật chội. Thay vào đó chất liệu Cotton co giãn cuả áo thun sẽ khiến người mặc cảm thấy thoải mái.

Áo thun body nam cổ tròn

Áo thun nam cổ tròn màu đen đầy nam tính
Áo thun Body nam cổ tròn là kiểu áo phổ biến nhất vì đơn giản là áo thun cổ tròn rất thông dụng. Bạn có thể nhìn thấy kiểu áo này ở bất kì đâu và nó cũng được các chàng sử dụng rất thường xuyên. Trong những ngày hè nóng bức thì kiếu áo này cũng là một gợi ý hay.

Ưu điểm của áo thun nam Body
Khi diện áo thun Body các chàng sẽ cho người đói diện thấy dáng vóc body của mình. Vì thế một lời khuyên chân thành dành cho phái mạnh là mẫu áo thun này rất kén dáng người mặc. Nếu bạn không có một body hấp dẫn và cuốn hút thì không nên chọn áo này. Ngược lại nó sẽ càng làm lộ khuyết điểm body của bạn.

Tuy vậy đối với những chàng trai có body săn chắc, mạnh mẽ thì đây lại là mẫu áo mà họ đang tìm kiếm. Những chiếc áo form rộng sẽ không giúp chàng khoe được thân hình vạm vỡ và cơ bắp cuả mình. Khi mặc áo này các chàng hãy bỏ túi bí kíp sau để mình trông gọn gàng hơn. Đó là hãy mặc một chiếc thắt lưng cùng với quần Jeans nhé. Đảm bảo rằng các nàng sẽ chú ý tới các chàng ngay.

Áo thun Body nam cổ tim
Các chàng thấy không áo tun Body nam cổ tròn hay cổ tim vẫn thật cuốn hút và nam tính đúng không nào? Còn chần chờ gì nữa mà không chọn ngay cho mình một mẫu nhé!

Vũ khí lợi hại giúp các chàng khoe body săn chắc của mình
Với những kiểu áo như này các chàng nên chọn những màu sắc tối và trầm như đen, xám, nâu. Những gam màu này sẽ giúp các chàng trông càng nam tính, mạnh mẽ hơn và rắn rỏi hơn rất nhiều so với màu sáng. Các chàng cứ tha hồ mà lựa chọn các mẫu áo thun Body thoải mái.

Áo thun nam tay dài Body

Kiểu áo này không có gì xa lạ vì chúng tôi đã giới thiệu đến các bạn mẫu áo thun tay dài ở trên. Có điều kiểu thun nam tay dài Body. Chúng chỉ khác ở chỗ là nó ôm sát cơ thể bạn hơn thôi, là đặc trưng của áo Body.

Những chàng trai thích mặc áo thun Body không chỉ có thể mặc chúng vào mùa hè mà ngay cả khi trở se lạnh thì bạn vẫn mặc được. Điều đó trở nên vô cùng đơn giản với áo thun nam tay dài Body đúng không nào?

6. Áo thun thể thao nam giá rẻ

Áo thun thể thao là một trong những loại áo đang được nam giới cực kì ưa chuộng bởi sự thoải mái của nó. Không nói gì tới áo thun mà riêng trang phục thể thao thôi cũng đã là sự yêu thích của nam giới vì nó vừa mạnh mẽ mà lại vô cùng nam tính.

Những mẫu áo thun nam thể thao thường không có gì đặc biệt ngoài logo của những thương hiệu thể thao đình đám. Chất liệu thun co giãn sẽ khiến cho các hoạt động thể thao của các chàng trở nên thật dễ dàng và cũng rất dễ chịu. Khi tham gia các hoạt động này ở ngoài trời thì chắc chắn nam giới không thể nào thiếu chiếc áo thun thần thánh này được đâu nhé!

Áo thun Nike nam

Áo thun nam thể thao Nike màu đỏ đô trẻ trung, sành điệu
Bạn có thể mua những chiếc áo thun nam thể thao của Nike có in logo dấu tích màu đen.Với các màu sắc nền nhã như xám, trắng và đen và đỏ đô thì các chàng sẽ thấy nó rất thích hợp. Chỉ cần mix thêm một chiếc quần short thể thao nữa là chuẩn cho một tổng thể năng động và khỏe khoắn.

7. Áo thun Polo nam ôm Body
Nhắc đến áo thun nam mà bỏ qua thương hiệu Polo nổi tiếng thì quả là một thiếu sót. Bạn đang tìm kiếm một chiếc áo đơn giản nhưng chất lượng? Áo thun Polo cũng là một gợi ý tuyệt vời cho chàng đấy.

Không chỉ có những bộ trang phục chỉnh chu, đứng đắn hay những chiếc áo vest mới thể hiện sự lịch lãm, phong độ của nam giới. Bạn cũng sẽ bất ngờ khi diện áo thun Polo.

Chỉ cần biết cách phối đồ thì áo Polo sẽ tôn lên vẻ cá tính, năng động và đầy nam tính của bạn. Sở dĩ nam giới ưa chuộng mẫu áo thun này như vậy là do nó có sự pha trộn giữa cổ điển và hiện đại. Một chút thời trang và quý phái.

Đặc biệt các chàng sẽ rất ấn tượng ngay khi nhìn thấy chiếc khuy áo ở cổ của kiểu áo thun hàng hiệu đầy đẳng cấp này.

Phối đồ với áo thun nam Polo

Chiếc áo thần thánh này không hề kén dáng mà lại rất dễ mix đồ với nhau. Một chiếc quần Jeans hoặc quần âu đều rất phù hợp nhé. Với kiểu áo Polo không quá ôm sát, các chàng nên tránh phối với những chiếc quần quá chật hay ôm sát nhé. Tổng thể sẽ trở nên tuyệt vời hơn khi bạn đi một đôi Sneakers cá tính và đầy năng động.

8. Áo thun Hollister nam
 

Hollister là thương hiệu con của A&F. Các sản phẩm của nó chủ yếu hướng đến đối tượng là tuổi tên từ 14-18 tuổi. Những sản phẩm của Hollister đều mang tính trẻ trung, năng động. Đặc biệt là giá cả vô cùng phải chăng. Chính vì vậy mà thương hiệu này rất được ưa chuộng. Hiện nay, Hollister có khoảng 215 cửa hàng đang hoạt động trên khắp nước Mỹ.

Áo thun nam Hollister được làm từ chất liệu 100% Cotton vô cùng chất lượng. Ưu điểm của loại áo này là nó có khả năng thấm hút mồ hôi rất tốt. Đặc biệt, vải áo dạng cá sấu nhưng rất mềm mịn và tạo cảm giác thoải mái khi mặc. Mặc mẫu áo này nam giới sẽ cảm thấy vô cùng tự tin, trẻ trung và rất năng động.

Áo thun Hollister nam giá rẻ

Áo thun nam Hollister của Mỹ
Bạn có thể tìm mua áo thun Hollister ở các shop thời trang nam trên cả nước. Với cách này bạn sẽ trực tiếp lựa chọn những mẫu mình yêu thích. Tuy nhiên nếu không có nhiều thời gian cũng như muốn tiết kiệm chi phí thì bạn có thể đặt mua hàng trên Lazada.

Đây được xem là trang mua sắm trực tuyến hàng đầu ở Việt Nam. Những sản phẩm của Lazada đều phong phú và đa dạng. Về điều này sẽ làm bạn hài lòng đấy.

9. Áo thun Uniqlo nam
Uniqlo là thương hiệu thời trang vô cùng nổi tiếng của đất nước hoa anh đào. Thương hiệu thời trang Nhật Bản này chuyên bán các mặt hàng vô cùng đẹp và phong phú về mẫu mã. Chất lượng thì miễn bàn vì rất tốt. Phải nói từ quần áo, đầm váy, áo khoác, áo ấm.. đều rất tinh tế và thời trang.

Thiết kế áo thun nam Uniqlo

Áo thun nam Uniqlo nhẹ nhàng, quý phái
Những thiết kế của Uniqlo đều nhắm đến sự đơn giản mà sang trọng. Đây là lựa chọn không thể tốt hơn cho bất kì quý ông nào. Nhờ những thiết kế mộc mạc, màu sắc đa dạng bạn sẽ có những set đồ đẹp. ‎Diện áo thun nam Uniqlo lên người các chàng sẽ trông trẻ hơn tuổi nhiều và cảm giác phong độ hơn.

Màu sắc của loại áo thun này cũng khá đằm và nam tính. Nếu đang tìm một chiếc áo thun phù hợp với bản thân thì Uniqlo chắc chắn không làm bạn thất vọng.

 

Lời kết
Áo thun nam thực sự là một item rất phổ biến và cần thiết với nam giới. Trong cuộc sống hằng ngày, bạn sẽ thương xuyên sử dụng nó. Dù bất kì các hoạt động nào, từ vui chơi thể thao cho đến những lúc dạo phố cùng bạn bè.

Hay thậm chí là đến nơi làm việc. Bạn còn đang băn khoăn chưa biết nên chọn kiểu áo thun nào phù hợp với bản thân mìn? Qua top những mẫu áo thun chúng tôi đã giới thiệu trên đây thì hi vọng có thể giúp bạn phần nào.

Áo thun thì khá đơn giản và không quá nổi bật, cầu kì. Thế nhưng nếu biết cách chọn áo cũng như phối đồ thật phù hợp thì sẽ khác. Bạn sẽ có một tổng thể ấn tượng và đầy thu hút. Còn chần chờ gì mà không chọn ngay cho mình một chiếc đúng không nào? Đã đến lúc reset lại tủ đồ của mình rồi đấy các chàng trai.


LOLA FASHION-Thương hiệu Thời trang hàng đầu Việt Nam - mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất để các bạn có thể tự tin hơn trên con đường chọn lựa phong cách thời trang của riêng mình. với mức giá ưu đãi và dịch vụ tư vấn tận tâm. Hotline tư vấn 0909605067

Đang xem: Mẫu Áo Thun Nam Đẹp, Hot Nhất Hiện Nay Bạn Không Nên Bỏ Qua

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng