Tin tức

Top giày Converse đế cao “hack dáng” cực đỉnh

Top giày Converse đế cao “hack dáng” cực đỉnh

Giày Converse đế cao ( giày Converse độn đế) được yêu thích bởi tính ổn định cho phong cách thời trang, thích hợp sử dụng cho mọi đối tượng và bền bỉ theo thời gian.

Với chiếc đế cao mới lạ và độc đáo, item này thích hợp sử dụng cho nhiều phong cách khác nhau.

Một đôi giày đế cao với thiết kế trọng tâm là phần đế platform dày dặn. Được làm từ cao su cao cấp, độ bền chắc đáng ngạc nhiên mang lại vẻ khỏe khoắn và thêm phần nữ tính cho người dùng.

1. Converse Chuck Taylor All Star Move:

Thiết kế cổ cao cùng chiếc đế platform dày dặn đậm cá tính của giày Converse Chuck Taylor All Star Move mang đến cho bạn phong thái tự tin khi xuống phố. Giày được gia giảm trọng lượng một cách đáng kể nhờ vào công nghệ hiện đại và chất liệu bền nhẹ. Giày được phối đen trắng có thể phối hợp cùng nhiều trang phục khác nhau.

Ưu điểm của sản phẩm là có phần đế platform dày dặn. Khác với dòng giày Dainty cũng dành cho nữ của Converse có phần đế được làm mỏng đi để tăng sự nhẹ nhàng khi mang, đôi giày Converse Chuck Taylor All Star Move này có phần đế được nâng cao lên so với phiên bản thông thường. Là đôi Converse độn đế cho nữ ăn gian chiều cao cực đẹp.

2. Giày Converse Độn Đế Run Star Hike Low Top:

Giày Run Star Hike Low với kiểu dáng Chunky thời thượng cùng phong cách cá tính, độc đáo, mang lại cho bạn một vẻ ngoài thật thu hút.

Phần đế giày được làm từ platform dày dặn cho bạn thêm tự tin xuống phố với độ tăng chiều cao đáng kể. Kiểu dáng cổ thấp trẻ trung năng động.

Đây được coi là một trong những đôi giày Converse đế cao màu trắng có thể phối với nhiều trang phục khác nhau,

Sản phẩm được đánh giá có thiết kế ấn tượng, thoát khỏi kiểu dáng classic lối mòn trong thiết kế, đôi giày Run Star Hike với kiểu dáng Chunky mới lạ đã quay trở lại với phiên bản cổ thấp của Converse. Đôi giày được lên kệ rộng rãi ở nhiều quốc gia trên thế giới, nhằm gia tăng độ phổ biến và thực hiện một bước đi lớn trong quá trình cách tân của Converse.

Giày Converse đế cao màu trắng Run Star Hike Low có bộ đệm lót OrthoLite êm ái, mang đến cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi đeo, không những êm ái sản phẩm còn có khả năng chịu lực tốt.

3. Giày Converse Chuck Taylor All Star Move Cổ Thấp:

Với thiết kế mạnh mẽ chỉ dành riêng cho nữ giới, chứng tỏ được vị thế của phái yếu giờ không còn “yếu thế” mà ngược lại có phần nổi bật, phóng khoáng và sành điệu hơn cả phái mạnh, giúp người sử dụng nó có thể tự tin khẳng định rằng: tôi cá tính - tôi trẻ - tôi sành điệu mà còn giúp thể hiện được rõ ràng bản thân

Mang đến cho chị em phong cách độc đáo và ấn tượng, là đôi Converse cổ ngắn được yêu thích và lựa chọn nhiều.

4. Giày Sneaker Converse Chuck Taylor All Star Move Archive Print: 

Giày Sneaker Converse Chuck Taylor All Star Move Archive Print - 570974C được yêu thích bởi thiết kế trẻ trung sử dụng những mẫu họa tiết di sản, cổ điển, đại diện cho sự cá tính và tinh thần tuổi trẻ bất diệt.

Đây là đôi Converse đế cao màu trắng dây đen nổi bật rất được yêu thích hiện nay, vậy nên nếu bạn có chiều cao khiêm tốn hãy tham khảo và lựa chọn nhé.

4. Giày Thể Thao Converse 1970s High Black Fire Màu Đen Đỏ

Nếu như những đôi Converse độn đế cao kia quá lộ liễu bạn muốn chọn sản phẩm có đế thấp hơn thì giày thể thao Converse 1970s High Black Fire màu đen đỏ sẽ là lựa chọn tối ưu dành cho bạn.

Giày Thể Thao Converse 1970s High Black Fire Màu Đen Đỏ sản phẩm đến từ thương hiệu Converse nổi tiếng của Mỹ. Với thiết kế Độc - Lạ - Phá cách, đôi giày đang nhận được sự quan tâm từ rất nhiều các bạn trẻ.

Giày Converse 1970s High được làm từ chất liệu Canvas cao cấp, form dáng đẹp, đi gọn, êm chân và vô cùng thời trang. Đôi giày với các đường nét chỉ khâu tỉ mỉ và chắc chắn.

Phần đế giày Converse Chuck 1970s được bổ sung thêm phần đế ngoài để gia tăng phần chịu lực cũng như ổn định vòm, form dáng của giày được cứng cáp hơn.

5. Giày Converse Chuck Taylor All Star 1970s Renew 

Đường chỉ may cũng là một phần điểm nhấn giúp đôi giày trở nên mạnh mẽ cá tính hơn hẳn so với các sản phẩm khác. Đệm lót OrthoLite êm ái, thoải mái.

Giày Converse Chuck Taylor All Star 1970s cao cổ, phần đế độn cao trung bình vừa mang lại sự trẻ trung, vừa cá tính lại rất biết chiều lòng những tín đồ thời trang.

Hiện nay không khó để các bạn có thể mua cho mình một đôi giày Converse bên ngoài thị trường, tuy nhiên lời khuyên cho bạn nên lựa chọn cho mình địa chỉ mua hàng uy tín để được đảm bảo về chất lượng và giá cả.


LOLA FASHION-Thương hiệu Thời trang hàng đầu Việt Nam - mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất để các bạn có thể tự tin hơn trên con đường chọn lựa phong cách thời trang của riêng mình. với mức giá ưu đãi và dịch vụ tư vấn tận tâm. Hotline tư vấn 0909605067

Đang xem: Top giày Converse đế cao “hack dáng” cực đỉnh

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng